Chính sách vận chuyển và giao hàng

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

Khách hàng ở khu vực cách cửa hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội  sẽ được hỗ trợ gọi shipper  giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.

- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Ngân Hàng như VietcomBank, TechcomBank, BIDV

Thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên  sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.

- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể kiến nghị, gọi điện cho cửa hàng để nhân viên phụ trách sẽ có biện pháp xử lí kịp thời.

- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.

4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Phí vận chuyển: Tuỳ với cước phí đối với các tỉnh gần hay xa sẽ có cước phí theo hình thức chuyển phát nhanh.

- Phí bảo hiểm sản phẩm: Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán nếu xảy ra hỏng hóc.

5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc 1 đơn vị thân quen thì trong quá trình vận chuyển có xảy ra rủi ro  do khách hàng chịu. 

Discover Apple

Top
Sale

Không sẵn có

Hết hàng